True
Free Shipping on above $50

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT DAVITA

Điều kiện hủy giao dịch và đổi, trả hàng

I. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ

1. ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ

- Do DAVITA giao hàng không đúng tên gọi, tính năng, màu sắc, đặc tính kỹ thuật và mẫu đã giới thiệu, khách hàng có quyền yêu cầu được đổi lại sản phẩm như đã đặt mua .

2. ĐỔI HÀNG CÓ TÍNH PHÍ

- Do khách hàng đặt nhầm hàng hóa, thay đổi mục đích sử dụng.

- Thiết bị của khách hàng không tương thích hoặc do các nguyên nhân khách quan khác không đến từ lỗi của sản phẩm hoặc hệ thống của DAVITA

- Phí đổi trả hàng: Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí gửi hàng 2 chiều

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm chỉ được đổi trả (bao gồm cả miễn phí và có tính phí) phải đáp ứng đủ các điều kiện sau : 

- Còn hóa đơn mua hàng, tình trạng sản phẩm như lúc mua, quà tặng kèm (nếu có).
- Còn trong thời gian được đổi hàng.
- Thời gian tối đa áp dụng đổi hàng là 07 ngày .

4. NGUYÊN TẮC ĐỔI HÀNG

- DAVITA hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc cao hơn .

- DAVITA có trách nhiệm thực hiện việc đổi lại sản phẩm tương ứng cho khách hàng.

- Trong trường hợp DAVITA không còn sản phẩm cùng chủng loại mà quý khách đặt mua chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hoặc cấn trừ chi phí phát sinh (nếu có).
- Sản phẩm được đổi linh hoạt tại DAVITA
- Đối với trường hợp Quý khách nhận được hàng qua đường bưu điện, dịch vụ vận chuyển hoặc chuyển xe ô tô, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên trạng lúc nhận và gửi lại qua đường bưu điện hoặc chuyển xe ô tô về địa chỉ Shop. Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, thỏa thuận điều kiện đổi hàng và tiến hành gửi lại sản phẩm đổi cho Quý khách. Thời gian vận chuyển đổi hàng tương đương với thời gian vận chuyển gửi hàng. 

 

II. ĐỊA CHỈ ĐỔI TRẢ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT DAVITA
Địa chỉ: Số 42 Bis, Đường 30/4, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

 

III. THỜI GIAN XỬ LÝ HOÀN TIỀN

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 03 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Trong vòng 7 ngày sau đó, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu.

IV. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Hoàn vào ví ZaloPay của khách hàng

Hoàn tiền vào ví ZaloPay của người dùng, trong vòng 7 ngày (kể từ ngày yêu cầu hoàn tiền)


Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng:
+ Không nhận được sản phẩm
+ Không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt
+ Nhận được hàng giả, hàng nhái

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển

• DAVITA giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà DAVITA trong mục mô tả sản phẩm


CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thanh toán an toàn và tiện lợi tại Davita.vn

Mọi khách hàng tham giao giao dịch tại davita.vn qua thẻ tín dụng quốc tế đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa (xem chi tiết tại điều khoản “Quy định về bảo mật” được nêu ở trên). Qua đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng quý khách lưu ý các chi tiết sau:

Chỉ sử dụng trang web có chứng chỉ thanh toán an toàn.

Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán tại Davita.vn; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Davita.vn để có thể hỗ trợ kịp thời.

Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Giao kết giao dịch tại Davita.vn Khách hàng khi mua sắm tại Davita.vn phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trước online qua thẻ tín dụng (Visa, Master card..) hoặc chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước

Bước 3: Davita kiểm tra, xác nhận đơn hàng và chuyển hàng

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD):

Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực

Bước 2: Davita xác thực đơn hàng;

Bước 3: Davita xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 4: Davita chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với Davita.vn.

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho Davita.vn qua đường dây nóng 0966 000 124

-Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại Davita.vn

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

Thông báo cho Davita về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 0966 000 124 hoặc lời ghi nhắn tại Fanpage (https://www.facebook.com/DavitaEngineeringJsc )
Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó

Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin thương mại tại davita
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại davita.vn Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin gửi vào trang thông tin điện tử bán hàng Davita, Davita có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

Thông báo cho davita qua đường dây nóng 0966 000 124 Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó.

Giải quyết tranh chấp

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Davita hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quy định chấm dứt thỏa thuận

Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm Quy Định sử dụng trang web, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của quý khách vĩnh viễn. Nếu quý khách không hài lòng với trang web hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy tắc, chính sách, hướng dẫn, hoặc cách thức vận hành của davita thì biện pháp khắc phục duy nhất là ngưng làm việc với chúng tôi.

Những quy định khác

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện (và tất cả nghĩa vụ phát sinh ngoài Điều khoản và Điều kiện này hoặc có liên quan) sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp Việt Nam. Chúng tôi có quyền sửa đổi các Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào và các sửa đổi đó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm được được đăng tải tại davita.vn

Xin quý khách lưu ý chỉ mua hàng khi chấp nhận và hiểu rõ những quy định trên. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, quý khách vui liên hệ bộ phận CSKH 0966.000.124



CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

I. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ

1. ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ

- Do DavitaShop giao hàng không đúng tên gọi, tính năng, màu sắc, đặc tính kỹ thuật và mẫu đã giới thiệu, khách hàng có quyền yêu cầu được đổi lại sản phẩm như đã đặt mua .

2. ĐỔI HÀNG CÓ TÍNH PHÍ

- Do khách hàng đặt nhầm hàng hóa, thay đổi mục đích sử dụng.

- Thiết bị của khách hàng không tương thích hoặc do các nguyên nhân khách quan khác không đến từ lỗi của sản phẩm hoặc hệ thống của DavitaShop

- Phí đổi trả hàng: Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí gửi hàng 2 chiều

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm chỉ được đổi trả (bao gồm cả miễn phí và có tính phí) phải đáp ứng đủ các điều kiện sau : 

- Còn hóa đơn mua hàng, tình trạng sản phẩm như lúc mua, quà tặng kèm (nếu có).
- Còn trong thời gian được đổi hàng.
- Thời gian tối đa áp dụng đổi hàng là 07 ngày .

4. NGUYÊN TẮC ĐỔI HÀNG

- DavitaShop hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác với giá trị tương đương hoặc cao hơn .

- DavitaShop có trách nhiệm thực hiện việc đổi lại sản phẩm tương ứng cho khách hàng.

- Trong trường hợp DavitaShop không còn sản phẩm cùng chủng loại mà quý khách đặt mua chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách hoặc cấn trừ chi phí phát sinh (nếu có).
- Sản phẩm được đổi linh hoạt tại DavitaShop
- Đối với trường hợp Quý khách nhận được hàng qua đường bưu điện, dịch vụ vận chuyển hoặc chuyển xe ô tô, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như nguyên trạng lúc nhận và gửi lại qua đường bưu điện hoặc chuyển xe ô tô về địa chỉ Shop. Sau khi nhận được sản phẩm, Shop sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, thỏa thuận điều kiện đổi hàng và tiến hành gửi lại sản phẩm đổi cho Quý khách. Thời gian vận chuyển đổi hàng tương đương với thời gian vận chuyển gửi hàng. 

 

II. ĐỊA CHỈ ĐỔI TRẢ

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT DAVITA
Địa chỉ: Số 42 Bis, Đường 30/4, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

 

III. THỜI GIAN XỬ LÝ HOÀN TIỀN

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 03 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Trong vòng 7 ngày sau đó, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu.

 

IV. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Hoàn vào ví ZaloPay của khách hàng

Hoàn tiền vào ví ZaloPay của người dùng, trong vòng 7 ngày (kể từ ngày yêu cầu hoàn tiền)


Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

• Người mua đã thanh toán nhưng:
+ không nhận được sản phẩm
+ không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt
+ nhận được hàng giả, hàng nhái

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển

• Davita giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);

• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà DavitaShop trong mục mô tả sản phẩm


CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Giao kết giao dịch tại Davita.vn Khách hàng khi mua sắm tại Davita.vn phải thực hiện các thao tác đặt hàng và nhận hàng theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trước online qua thẻ tín dụng (Visa, Master card..) hoặc chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;

Bước 3: Davita.vn kiểm tra, xác nhận đơn hàng và chuyển hàng;

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD):

Bước 1: Khách hàng đặt hàng; cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực

Bước 2: Davita xác thực đơn hàng;

Bước 3: Davita xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 4: Davita chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email gửi vào hộp thư khách hàng đã đăng ký với Davita.vn.

Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin, khách hàng thông báo cho Davita.vn qua đường dây nóng 0966 000 124

Phạm vi giao hàng: Giao hàng toàn quốc
Chi phí vận chuyển: Tùy theo cân nặng, số lượng của sản phẩm
Thời gian giao hàng dự kiến: Tùy thuộc vào địa chỉ khách hàng trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày



CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Davita cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập

MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần thành viên cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để chúng tôi liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN

Chúng tôi sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho thành viên khi nhận được yêu cầu từ thành viên;

Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;
Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán;

Gửi các thông báo về các hoạt động trên website . Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt;

Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch

- Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi

NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- Nhân viên của công ty

- Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT DAVITA

Địa chỉ: 42Bis, Đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline : 0966 000 124

PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU

CÁ NHÂN CỦA MÌNH

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

+ Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

+ Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với Công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.

+ Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, Công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.


To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.